THƯ NGỎ

Công ty TNHH Thương mại VẠN LỢI xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng cùng Gia đình !
Công ty TNHH Thương mại VẠN LỢI được thành lập từ năm 2005 đến nay, sau chặng đường gần 10 năm hoạt động và phát triển, VẠN LỢI đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Nhập khẩu - Phân phối xe đầu kéo, sơmi-rơmoóc, ô tô nhập khẩu, các mặt  hàng gia dụng, giao nhận vận tải hàng hoá, vật tư nông nghiệp không chỉ trên địa bàn Hải Phòng  mà còn ở  rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. 
VẠN LỢI là nhà cung cấp uy tín các loại xe đầu kéosơmi-rơmoócô tô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng Mỹ như: Volvo, International Protar,...Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị xưởng hiện đại và cung cấp phụ tùng chính hiệu, chính sách bảo hành của chúng tôi đảm bảo mang lại niềm tin cho khách hàng khi mua xe từ  VẠN LỢI.
Bên cạnh đó VẠN LỢI chuyên kinh doanh các sản phẩm hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp nhập khẩu. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng theo phương châm "Mang đến nét sang trọng và tinh tế " cho không gian của bạn.
Ngoài ra, công ty có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu về các loại phân bón như: UREA, DAP, SA, KALY, NPK, MAP, LÂN LÂM THAO, v.v… đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, độ an toàn với giá thành rẻ nhất.
 Hiện nay, Công ty đã xây dựng một hệ thống đại lý phân phối hàng hoá trên toàn quốc với chu trình trọn gói chuyên nghiệp, bao gồm: 
 - Văn Phòng điều hành: Số 3D Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
- Bến cảng riêng chuyên bốc xếp hàng hoá với đầy đủ các phương tiện như đội xe vận tải chuyên dụng, các xe cẩu hàng, cẩu tự hành, các kho bãi tập kết và chứa hàng đảm bảo an toàn nhất.
- Tổng kho An Hồng (Km22 đường 10 giữa ngã tư Quán Toan Hải Phòng đi cầu Kiền). Gồm hai kho lớn được trang bị hiện đại, đồng bộ từ hệ thống cấp, thoát nước, hệ thống thông khí, cứu hoả, khu nhà nghỉ cho công nhân nhằm bảo quản chất lượng và an toàn tuyệt đối cho cả hàng hoá, phương tiện và người lao động. Tổng kho có khả năng  lữu trữ hàng hoá với trữ lượng trên 1 vạn 500 nghìn tấn, và cho các đơn vị  thuê lưu trữ hàng hóa. Tổng kho có bãi lưu trú ngoài trời đảm bảo xếp hàng với tiêu chuẩn H80.
 Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết, lãnh đạo có tầm nhìn, kinh nghiệm dày dặn, nắm chắc thị trường và thiết lập quan hệ mật thiết với các đối tác chiến lược USA, Trung Quốc, Hàn Quốc,… VẠN LỢI  hướng đến mục tiêu mang đến Quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả và chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ. Sau một thời gian hoạt động, VẠN LỢI  đã chứng tỏ được uy tín và sự vững mạnh của mình, thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
              Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Monkey Junior – Phần mềm học ngoại ngữ hiệu quả cho các bé từ 0-10 tuổi