Monkey Junior – Phần mềm học ngoại ngữ hiệu quả cho các bé từ 0-10 tuổi


Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia giáo dục sớm hàng đầu trên thế giới, giai đoạn 0 – 10 tuổi được coi là giai đoạn vàng để phát triển khả năng học ngoại ngữ cho trẻ nhỏ đó các bố, các mẹ ạ.
Vậy nên, bố mẹ nào muốn dạy các bé học ngoại ngữ hiệu quả thì đây là giai đoạn vô cùng thích hợp đó.
Ở giai đoạn này, các bé rất dễ hấp thụ những kiến thức mà các bố mẹ cung cấp. Đặc biệt, khả năng ghi nhớ hình ảnh và âm thanh của trẻ trong giai đoạn này rất tốt, bé hoàn toàn học, hấp thụ và ghi nhớ từ vựng một cách trực diện mà không cần thông qua ngôn ngữ mẹ đẻ.
Mong muốn trở thành một chương trình dạy ngoại ngữ phù hợp và hệ thống nhất cho trẻ nhỏ, phần mềm Monkey Junior được thiết kế bởi các chuyên gia về giáo dục sớm và ngôn ngữ hàng đầu trên thế giới sẽ giúp các bé học ngoại ngữ một cách vô cùng thoải mái và hiệu quả.
1
Khi học cùng Monkey Junior, các bé sẽ tha hồ được vừa học vừa chơi, trải nghiệm và tiếp nhận, tư duy trực diện bằng ngoại ngữ nhờ một kho thư viện khổng lồ về hình ảnh và video. Số lượng bài học lớn được sắp xếp khoa học, hệ thống của Monkey Junior sẽ giúp bé học ngoại ngữ hàng ngày, ôn tập từ cũ và học từ vựng mới trong mỗi bài học.
Ngoài ra, Monkey Junior sẽ giúp trẻ phát triển khả năng phát âm ngoại ngữ chuẩn ngay từ nhỏ, mở rộng các chủ đề, kiến thức phong phú trong cuộc sống và sử dụng chúng một cách thuần thục. Đặc biệt, Monkey Junior còn giúp trẻ tăng khả năng đọc các câu chuyện nước ngoài đơn giản một cách thành thục.
Chính nhờ những phương pháp học thú vị như vậy nên hiện tại  Monkey Junior đang là phần mềm học ngoại ngữ được hơn 2 triệu bậc cha mẹ tin dùng ở Việt Nam và trên toàn thế giới, 30% người dùng đến từ Mỹ với rất nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.
Năm 2016 Monkey Junior đạt giải nhất cuộc thi sáng kiến toàn cầu tại thung lũng Silicon do tổng thống Mỹ Barack Obama chủ trì.
Tháng 11 năm 2016, Monkey Junior tiếp tục giành giải nhất Nhân tài đất việt 2016 – cuộc thi uy tín quy tụ những nhân tài trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ trên khắp cả nước. Cùng thời gian đó, Monkey Junior đã xuất sắc nhận giải vàng Asean ICT Award 2016 cuộc thi được chủ trì bởi các bộ trưởng ASEAN thông qua tại hội nghị Bộ trưởng Viễn thông và Công nghệ thông tin.
Với phần mềm Monkey Junior, các bé sẽ được sử dụng được trọn đời, không giới hạn thời gian, phụ huynh có thể dạy bé mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng sau khi đã tải nội dung khóa học về!
Hiện tại, Monkey Junior đang có các ngôn ngữ như: tiếng Anh (Anh – Anh và Anh – Mỹ), tiếng Việt (phương ngữ Bắc và phương ngữ Nam), tiếng Trung Quốc, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp.
Đăng ký cho bé học ngay hôm nay tại đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng phần mềm giáo dục Monkey Junior nhé các bố, các mẹ!
Tặng các mẹ mã Giảm Giá 40% Monkey Junior là VUIHOC khi click đăng ký tại đây nhé:
Hãy dạy trẻ học ngoại ngữ như ngôn ngữ mẹ đẻ cùng Monkey Junior!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ NGỎ